Byrjaši daginn meš perlum og hnifapörnum.

Nś er gaman hjį mér. Talvan mķn er komin til baka svo nś er ég farin aš getaš herjaš um į netinu eins og ég vil. 'Nikulįs fķlaši leirskólan ķ botn og var mjög sįttur žegar hann kom heim, svo nśna er bśiš aš vera lķf og fjör į heimilinu. Og alveg eins og mamma hans spįši žį baš hann um taco ķ kvöldmatinn. Smile

'eg vaknaši kl06.30 ķ morgun, las blöšin į netinu og tjékkaši į nokkrum bloggum. Svo hugsaši ég meš sjįlfri mér aš nśna myndi ég fara aš perla. Og žaš gerši ég. Og var einstaklega įnęgš meš nišurstöšuna:

 

 

petrólblįtt sett 
Petrólblįtt skartgripasett.
petrólblįtt hįlsmen meš gaffalvišhengi
Nęrmynd pertrólbįtt hįlsmen
Žetta višhengi(?) gerši ég śr gömlum gaffli sem ég įtti. Og ég er sko aldeilis bśin aš slķpa og smergla og polera.
petrólblįtt armband
Armbandiš.
petrólblįir eyrnalokkar
Og eyrnalokkarnir.
'Eg er mjög įnęgš meš hvernig žetta heppnašist og hver veit, kannski verša allir sem ég žekki aš fara aš passa upp į hnķfapörin sķn og silfriš.
Man bruker det man have.
Have a nice saturdaynight!!!!!!
  

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

mér finnst žetta ęšislegt eiginlega žaš flottasta sem žś hefur gert alveg frį žér ,til hamingju.kvešja og knśs mamma

Hafdis Hallgrimsdóttir (IP-tala skrįš) 19.4.2008 kl. 22:28

2 Smįmynd: www.zordis.com

Snillingur!

Mikid er zetta snidugt, svo nś zarf lįsa į hnķfaparaskśffurnar !!!! 

Bestu kvedjur inn ķ daginn frį okkur öllum.

www.zordis.com, 20.4.2008 kl. 09:35

3 Smįmynd: Inga Steina Joh

Takk fyrir fķn orš!

Nu er žetta selt, gaman,gaman. Jį nś verišiš žiš aš passa silfriš!!!!!!!!!!!!!!  

Inga Steina Joh, 21.4.2008 kl. 11:21

4 Smįmynd: www.zordis.com

Til lukku, hver varš svona lukkulegur?????

knśs į žig dślla.

www.zordis.com, 21.4.2008 kl. 13:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

I kaffi og kleinuspjalli

Höfundur

Inga Steina Joh
Inga Steina Joh
Kúnstner með meiru.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...illa_godess
  • ...vory_godess
  • ...cimg1722

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband