Hmmmmmmmm, búin að kaupa brennara!!!!!!!

Já, ég er búin að kaupa propan brennara. Því nú skal fara að steikja perlur og silfur ( eða það sem er til í hnífaparaskúffunni). 'Eg er búin að selja skartgripasettið sem var í síðustu færslu og mun reyna að búa til fleiri, að sjáfsögðu ekki eins, en já........................

Það kostar smá að starta upp sem perlubrennari en ég hafði hugsað þetta svona, sko ég er með pöntun upp á 5 skartgripi og að ég myndi nota þann aur í að kaupa mér glerstafi og það sem mig vantar til að byrja. Við sjáum til. 'Eg er núna að fara að þjóta til Lillesand, til að tjékka á hvernig ég get hengt upp myndir a´bókasafninu þar. Málaraklúbburinn var beðinn um að hengja upp nokkrar myndir og ég var ein af þeim sem varð fyrir valinu síðan ég mála svo litsterkar myndir. 'eg heyri í ykkur seinna.

Sportacus (not) out!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Flott hjá þér!!!

Til hamingju með þetta, gaman að fá að setja upp myndirnar á bókasafninu.  Gangi þér ógó vel!

www.zordis.com, 21.4.2008 kl. 13:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

I kaffi og kleinuspjalli

Höfundur

Inga Steina Joh
Inga Steina Joh
Kúnstner með meiru.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...illa_godess
  • ...vory_godess
  • ...cimg1722

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband