Gleðilegt nýtt ár!!!

cimg1557_785760.jpg
 
Finnst ykkur tími til að uippfæra þetta??
'Eg hef heyrt það frá sumum. 
Hæ mamma:)
 
Héðan er allt fínt að frétta, ég er byrjuð í skóla að læra , ég vit ekki hvað það heitir á íslensku, en það er eins og sjúkraliði.Hér heitir það helsefagarbeider.
Allavega þá er þetta kvöldskóli og ég verð búin um jólin því ég er búin að vinna svo lengi við þetta að ég slepp við að vinna sem lærlingur.
Eins og þið kannski vitið þá er ég alveg frelsuð í því sem er kallað lampwork. Eða eis og ég kalla það á íslensku, grilla perlur.
Og þessa perlur hér á síðunni eru perlur sem ég grillaði i gærkvöldi.
cimg1561.jpg
 
 
 
cimg1569.jpg
 
 
 
cimg1571.jpg
 
'eg er alltaf svo hrifin af jarðtónum :)
 
Annars er bara allt í fína og í dag kom loksins eigandi sólstofunnar sem ég er búin að þrífa síðustu 13 ár og sótti lykilinn. Mikið svakalega verður gott að þurfa ekki að fara að þrífa þarna hvern einasta dag jól og nýár. 'eg er búin að telja niður dagana síðan ég sendi uppsögnina.
Oh, happy day. Hann þakkaði mér mikið fyrir og kom með alveg rosalega falleg blóm, I like.....
 
'Eg er búin með vikuleksurnar og ætla bara að dúlla mér í kvöld.
K'us og klem til ykkar dúllurnar mínar:-)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Virkilega fallegar og skamm skamm fyrir að vera ekki duglegri að fæða aðdáendur þína á myndum og sögum! Svo þægilegt að fylgjast með í "Laumi" þótt það sé ekkert í laumi.

Knús á þig og vertu dugleg að grilla!

www.zordis.com, 2.2.2009 kl. 09:42

2 identicon

Jæja kom af því,ég bara slysaðist til að kíkja inn til þín þegar ég var inná hjá zordísi. Þetta er flott hjá þér ,ég hef samband á morgun eða sunnudag kiss og knus

Hafdis Hallgrimsdóttir (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 23:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

I kaffi og kleinuspjalli

Höfundur

Inga Steina Joh
Inga Steina Joh
Kúnstner með meiru.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...illa_godess
  • ...vory_godess
  • ...cimg1722

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband