Æm bakk!!!!!!!

Halló allir saman!!!!

Nú skammast ég til að skrifa inn smáveigis. 'Eg er ekki alveg búin að vera á topp (sálarlega) og því ekki skrifað. EN ó mæ god! 'Eg vissi ekki að það væri svona langt síðan síðast.

'Eg er þó búin að perla smá síðan síðast og í gær kláraði ég að setja gólflista á stofuna. N'u er bara eftir eitt erfitt skáhorn í loftinu sem Rikki ætlar að fixa. 'Eg er listakona!!!!!!!!

I dag er ég að fara með Nökkva í prufur á sjúkrahúsið og ef allt gengur vel þá er aðgerðin á fimmtudag. Það á að fjarlægja nefkirtil og leggja rör í eyrun.

Mér kvíður/hlakkar til. 'Eg bind svo miklar vonir til aðgerðarinnar. Að hann fari að verða frískur og geri lært að tala betur. Honum hefur reyndar farið mikið fram og fleiri en fjölskyldan farin að skilja hann.

'eg mun líklega koma til Íslands í sumar og binda endi á þetta tannvesen. OOOOOOOOOHHHHH, ég er orðin svo leið á þessu. 4 ár með seiðing og verki....... Tennur eru hönnunargalli!

Svo er ég að fara að vera með námskeið í skartgripahönnun (agalega fínt orð) . 'Eg er bara að bíða eftir því að heyra frá þeim sem vilja hafa þetta.

Lillesandsdagene verða 20 júni og ég þarf að hengja upp allar myndirnar og mun því líklega ekki satsa á ferð heim fyrr en eftir það.
'Eg er ekki búin að kaupa mér glerstangir ennþá, need money, you know........ Til að búa til perlur. En þetta er allt að koma.

Jepp nú eru veðurfréttirnar búnar......... Næstu fréttir á .........................................

ig1926k_b~In-the-Meadow-Posters

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Ég hugsadi til zín í gær og var ad spá í þessa frænku mína ..... hvar eru hún og svo kemuru bara ad ósk!!!

Seidingur er óged og zetta er út í hott ad vera ad þjást allan þennan tíma.  Vona ad þetta lagist vid getum allavega hisst ef þú kemur því ég fer á klakann líka.

Knús á þig elskan mín .... umvefdu þig fallegri orku og kærleik!

www.zordis.com, 20.5.2008 kl. 06:04

2 identicon

Gaman að sjá smá líf frá þér á blogginu elskan heyrumst í fyrramálið kveðja m og l

Hafdis Hallgrimsdóttir (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 21:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

I kaffi og kleinuspjalli

Höfundur

Inga Steina Joh
Inga Steina Joh
Kúnstner með meiru.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...illa_godess
  • ...vory_godess
  • ...cimg1722

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband