Nú skal meður vera duglegur.

Góðann daginn allir.

I dag vaknaði ég við að Rikki sagði að Todd væri laus (Albinorottan sem ekki vil vingast við manneskjur), Við erum búin að setja auka lása á búrið en dýrið treður sér strax út. Nu þá varð ég að setja búrið á gólfið og bíða þolinmóð eftir að honum þóknaðist að skoða búrið sitt aftur og skella í lás! Til öryggis er ég búin að surra saman hurðina með vír svo ég þurfi ekki að leita að honum égar ég kem heim. *
*I dag er það á dagskrá - vinna til14 mæta hjá kíro kl14.15- og far í sjónprufu kl 15.30 og þetta er náttla ekki á sama stað, nei, í mismunandi bæum. Og eftir sjónprufuna þarf ég að fara með Lása að kaupa buxur því það er fínt ball í skólanum á fimmtudag þar sem hann og einn annar munu spila á gítar. Það er horror að fara með honum að versla. Hann verður fúll, vill ekki máta og annað þvíumlíkt. En hann lofaði í gær: Mamma ég mun máta sko:)

 

Allaveg þetta verður stuttur pistill því ég er að fara í vinnuna , í moppaballettinn, túdílú!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er flott fór líka inn á norsku síðuna þína en tolldi lítið út af svarta bakgrunninum en það er bara ég.En þetta vaf virkilega flott og frjósemisgyðjan var sett flott saman með hinu til hamingju dúllan mín kiss og knús.

Hafdis (IP-tala skráð) 15.2.2009 kl. 22:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

I kaffi og kleinuspjalli

Höfundur

Inga Steina Joh
Inga Steina Joh
Kúnstner með meiru.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...illa_godess
  • ...vory_godess
  • ...cimg1722

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband