Jæja, nú tekst ég á við þetta. :)

Nú er ég búin að fara í gegn um bóka hauginn og er búin að taka stjórnina aftur. 'eg er að fara á morgun á foreldrafund og ég er búin að ákveða hvernig þetta á að vera! Það hefur vantað allt sem heitir skipulag á hvernig hann á að nota tölvuna í skólanum og heima. 'eg er búin að láta vita að ég vil fá plan um hvernig hann á að nota tölvuna, en ég held bara að ég taki stjórnina af skólanum. 'Eg skoðaði skólalærdóminn í ´tölvunni og það sem ég sá þar var bara 3 verkefni!!!!!!!!! Eftir 6 mánuði að draga tölvuna fram og tilbaka í skólann!

Allavega ég er búin að ákveða að hann á að gera allt skriflegt í tölvunni og skrifa það síðan út og líma inn í tilheyrandi bækur. Og akkúrat núna er mér alveg sama hvað skólanum finnst. Þeir eru ekki búnir að standa sig svo að ég tek þetta á mig aftur. 'Aður meðan ég stýrði þessu þá gerði hann það sem hann átti að gera og ef það reyndist honum erfitt þá gaf ég mig ekki fyrr en ég fann aðferð til að útskýra sem hann skildi.

En af öðru,

eg er að fara til nevrolog í dag. Tannsi er viss um að ég sé með bólgur í trigeminus tauginni og ég á að fara í greiningu í dag.  'Eg er varla að nenna þessu því ég veit að sama hvað kemur útúr þessu þá sit ég áfram með mína verki.

 

Nökkvi er kominn með kvef (ARG!!!!!!)  Krossa fingur og vona bara að þetta verði venjulegt horkvef. Og aldrei þessu vant er Nikulás lasinn! Hann er nú svo mikill víkingur að það er örsjaldan sem hann verður lasinn. En í dag verður hann heima, stóra lúsin mín .  Greyin mínHeart

En annars er nú bara allt í ljóma og sóma í Arisóna. Eða solleis. Gott að vera heima.

Kús til ykkar allra sem detta hér inn og hafið alveg rífandi góðan dag!!!!!!!!!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Þetta er nú meira ástandið!  Eins gott að þú ert eins sterk og raun ber vitni!  Það þarf víst að vera hex og standa yfir mínum stutta við námið og það er bannað að gefa eftir. 

Minn nennir ekki að læra og ég er búin að kanna hvort hann sé lesblindur en það er víst ekki, krakkinn er latur!

En vonandi gengur allt vel hjá þér hjá Dr. Sexý (er það ekki þess virði) og að litla lúsin komist yfir þetta á meðan stóra lúsin fái smá hvíd í veikindum.  Úff, þetta er vænn pakki elskan mín!

Njóttu dagsins

www.zordis.com, 8.4.2008 kl. 07:19

2 Smámynd: Inga Steina Joh

Já, en ég hugga mig við það að hlutirnir gætu verið verri.

Always look on the bright side of life,da,da,da,datadatadaaaaaaaaaa

Inga Steina Joh, 8.4.2008 kl. 15:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

I kaffi og kleinuspjalli

Höfundur

Inga Steina Joh
Inga Steina Joh
Kúnstner með meiru.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...illa_godess
  • ...vory_godess
  • ...cimg1722

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband