Hæ hó og dillidó, ég anda í steríó

;;Loftið heit og kalt,

hó,hó,´ho og ég á þig fyrir vin,

þiiiiig fyrir viiiiiin..............

  

Já nú er lífið farið að léttast, allavega andardrátturinn. og gott er það.

Perlu og málingarsperran er enn til staðar og ég kenni lyfjanotkun um það.

'Eg hætti að taka verkjatöfluvibban á laugardagsmorgun og fór þá loksins að hressast.

'Akvað heldur að virkja kristallana mína mér til hjálpar og ég er meir eða minna bara hel**** hress :)

Þetta er nú meiri ósköpin að vera svona hænuhaus, ég þoli ekkert af lyfjum, verð bara sloj og sef eins og murmeldýr.

 

Allavega ég er byrjuð í þemabloggklúbbi, já, langt orð, og þema mánaðarins er að finna sér dýr til innblásturs og nota það sem útgangspunkt i að laga skartgripi.

'Eg er með þessu að reyna að komast i gang aftur og það er alltaf gaman með áskoranir.

'Eg bjó til eitt skart i gær, en er ekki viss i dag hvort ég er ánægð. Sjáum til. 'Eg fer að dúlla við þetta þegar börnin eru farin út af heimilinu.

'eg læt ykkur vita hvernig gengur.

  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Gott að þú ert að koma til ... stundum er nú gott að vera með flottan hænuhaus eða hanakamb hehehheh

Hlakka til að sjá þemadýrið hjá þér!

Knús á þig litla lús (ekki hænuhaus heldur lúsarmús)

www.zordis.com, 10.3.2008 kl. 18:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

I kaffi og kleinuspjalli

Höfundur

Inga Steina Joh
Inga Steina Joh
Kúnstner með meiru.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...illa_godess
  • ...vory_godess
  • ...cimg1722

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 457

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband