Jú ég er hér.

Ok kannski tími til komin að uppfæra síðuna?????

Hér er ekkert mikið búið að vera að ske undanfarið. 'eg er enn sjúkraskrifuð og mun fara til íslands 31 ágúst, á tíma hjá tannsa 1 sept, jæks! En svona er þetta bara og tími til komin að verða verkjalaus eftir 4 ár.

'eg er á fullu núna að undirbúa mig fyrir markað um helgina. Spennandi.

CIMG0642
Þetta er armband sem ég bjó til úr mínum eigin perlum, með þeim notaði ég antikgull rósir, og lakkaðar perlur.
CIMG0637
Þetta eru líka perlur frá mér með tibetönsku silfri (les: tini). 'A ensku er þessi tækni kölluð tiedie, eða eins og við segjum, batikk tækni.
CIMG0685
Þetta háls,em bjó ég til eftir að við fengu áskorun í temaklúbbnum. 'Askorunin fólst í því að búa til skartgripi úr einhverju sem þú sjálfu endurvinnur. grímuna hafði ég fengið frá þeirri sem kom með áskorunina, froskinn frá skóm sem ég keypti, bandið er skóreim, koparsólina bjó ég til úr koparplötu sem ég hamraði til , brenndi og svo póleraði. Stóra perlan er búin til úr brotinni bjórflösku.
Fyrir mér er þetta lífsins hringrás, sól, manneskjur, dýr, árstíðir og vatn, vindur og eldur. Allt þarf þetta að vera til þess að við getum lifað.
CIMG0336
Smá gamalt hérna. Keramikk , bergkrstall, carneol og silfur. Selt, þurfti að búa til armband og eyrnalokka með. Smile
micksan2
Já. nu er að koma að því að Nolli minn er að verða 4 ára og útaf því að ég verð heima á afmælinu hans Lása var ákveðið að hald uppá afmælin saman. Nolli vill hafa LATABÆÞEMA!!!!!! ég á að vera solla stirða og Rikki á að vera Benni glæpur, hmmm, en allavega það sem hann óskar sér mest eru Sportacus/íþróttaálfsföt í afmælisgjöf.
Nikulás er bara hamingjusamur með að hafa afmælið áður en ég fer, því þá fær hann góðar kökur, mömmukökur (hans  orð Wink)
Jæja þarf að fara að ræsa.
Bæ!!!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Gott að sjá þig aftur dúlla!

Alltaf flott skartið þitt.  Við kanski náum að hittast og sötra kaffi.  Meikum deit

www.zordis.com, 13.8.2008 kl. 10:18

2 Smámynd: Inga Steina Joh

Lets!!!!

Inga Steina Joh, 14.8.2008 kl. 08:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

I kaffi og kleinuspjalli

Höfundur

Inga Steina Joh
Inga Steina Joh
Kúnstner með meiru.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...illa_godess
  • ...vory_godess
  • ...cimg1722

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband